จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ปวดหลัง ปวดเอว ปวดไหล่

ปวดหลัง ปวดเอว ปวดไหล่ ป้องกันได้ กำลังเสือโคร่งหมอทองอินทร์
ปวดหลัง พบได้ตั้งแต่วัยหนุ่มสาวเป็นต้นไป แต่อาการปวดหลัง ปวดเอว ซึ่งเป็นปัญหากับหลายๆคน โดยเฉพาะเมื่อย่างเข้าสู่วัยกลางคน ถ้าปวดหลัง ปวดเอวจากกล้ามเนื้อ จะเป็นภาวะที่ไม่อันตรายร้ายแรง แต่ก่อให้เกิดความเจ็บ ปวด และอาจเป็นอาการปวดหลัง ปวดเอวเรื้อรังได้

โดยอาการปวดจะแสดงในลักษณะต่าง เช่น บางรายอาจปวดเฉพาะบริเวณหลังหรือกระเบนเหน็บบางรายอาจปวดหลังและร้าวลงขาข้างใดข้างหนึ่ง หรือทั้งสองข้างและมีอาการชาร่วมด้วยจนเดินไม่ได้ก็มี บางรายอาจมีอาการปวดเอว แล้วก็มีอาการตึงมาทางหน้าท้อง


สาเหตุของอาการปวดหลัง ปวดเอว แบ่งได้เป็น 3 สาเหตุหลัก 

1.ปวดหลังจากไตอักเสบ หรืออาจมีนิ่วที่ไต มักจะมีไข้ ปวดเอว ปัสสาวะอาจมีแสบ ขัด ขุ่น ถ้าเคาะเบาๆ ที่เอวด้านที่ปวดจะเจ็บมากจนสะดุ้ง 
2.ปวดหลังจากกระดูกสันหลัง หรือหมอนรองกระดูกสันหลังที่เอวเคลื่อนกดทับเส้นประสาท มักพบในคนเลยวัยกลางคนแล้ว คนที่ต้องแบกของหนักเสมอ หรือผู้ที่เคยประสบอุบัติเหตุที่บริเวณหลัง



บางรายเท้าจะอ่อนแรง ยกปลายเท้าไม่ขึ้น อาการอาจค่อยเป็นค่อยไป บางรายก้มยกของหนัก แล้วหมอนรองกระดูกก็เคลื่อนออกมากดทับเส้นประสาท ทำให้ปวดกะทันหันก็มี 

3.ปวดหลัง ปวดเอว จากกล้ามเนื้อหลัง มักเกิดจากการทำงานก้มๆ เงยๆ ยกของหนัก นั่ง ยืน นอน หรือยกของในท่าที่ไม่ถูกต้อง ใส่รองเท้าส้นสูงมากเกินไป นั่งเล่นเกมส์หรือทำงานนานเกินไป หรือนอนที่นอนนุ่มเกินไป ทำให้เกิดแรงกดตรงกล้ามเนื้อสันหลังส่วนล่าง ซึ่งจะมีอาการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อหลังจึงเกิดอาการปวดตรงกลางหลังส่วนล่าง คนที่มีน้ำหนักตัวมาก หรือหญิงที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อาจมีอาการปวดหลังได้ และที่สำคัญเมื่ออายุมากขึ้น เส้นเอ็นหรือกล้ามเนื้อหลัง เอว หน้าท้อง จะมีอาการหดเกร็งหรือเกิดอาการตึง เรียกว่า"กษัยเส้น" หากมีอาการเหล่านี้ร่วมกับอาการปวดหลัง ควรรีบพบแพทย์
1.ปัสสาวะแสบ ขัด ขุ่น ปัสสาวะลำบาก
2.มีอาการชาบริเวณหลังหรือบริเวณอวัยวะเพศ
3.มีอาการชาและอ่อนแรงขาข้างหนึ่ง
4.มีอาการปวดแปล๊บที่ขาข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้งสองข้าง
5.เดินเซ




ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ยาน้ำกำลังเสือโคร่งหมอทองอินทร์ สามารถป้องกันอาการปวดหลัง ปวดเอวอย่างได้ผล100%

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1-2 ช้อนโต๊ะ(15-30 ซีซี) ก่อนอาหาร วันละ 2 ครั้งคือ เวลาเช้า-เย็น(เขย่าขวดก่อนรินยา) และรับประทานขณะท้องว่าง
ควรรับประทานให้ติดต่อกัน 15 วัน เป็นอย่างน้อย ก็จะเห็นผล



ราคาขวดละ   750  บาท

 ยาสามัญประจำบ้าน  ทะเบียนยาเลขที่ G291/55 บรรจุ 750 ซี.ซี.
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ : คุณประการ บัวบาน โทร. 090-7854589
 Email : prakarn.6121977@gmail.com  

--------------------------------------------------------------------------
สั่งซื้อสินค้า โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร ได้ที่
จัดจำหน่ายโดย : บริษัท ฟีนิกซ์เฮิร์บ 999 เน็ตเวิร์ค จำกัด

ธนาคาร กรุงไทย สาขาเรณู ออมทรัพย์ 435-0-26023-4

    สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ : คุณประการ บัวบาน โทร. 090-7854589

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น